Sunday, July 24, 2016

Man Dole Mera Tan Dole – Harmonium Notes

Music:
रे सा ग सा    रे *नि सा *नि
रे सा ग सा    रे *नि सा
रे सा ग सा    रे *नि सा *नि
रे सा ग सा    रे *नि सा
रे ग    पप   धध  पप  धध
पप   धध   पप
रेग   मम   पप   मम  पप
मम   गमगरेसा
रे सा ग सा    रे *नि सा *नि
रे सा ग सा    रे *नि सा
रे सा ग सा    रे *नि सा *नि
रे सा ग सा    रे *नि सा
सा सा      रे म ग       रे सा
मन        डो~ले          मेरा
Or
सा सा      रे म मग    रे सा
सा सा      रे मग
तन        डो~ ले,
रे सा     रे ग    रे सा
मेरे       दिल    का
रे ग रे    सा रे ~ रे  सा
गया       करार      रे
*नि *ध    सा~ रे       रे ग रे सा
ये            कौन         बजाये
सा~ सा सा सा
बांसुरिया
रे *ध  सासा  रेरे मम गग
सासा  रेरे  मम  गग
सासा  रेरे  गग  रेरे
गग रेरेसा
प प प   ध ध सा*  सा* सा* नि   ध प
मधुर     मधुर       सपनों          में
ध नि   ध नि   ध प नि    ध प प
देखी     मैने     राह        नवेली
प प        ध ध सा*    सा*
छोड़        चली         मैं
नि ध प     ध नि
लाज का     पहरा
ध नि      ध प नि     ध प प
जाने        कहाँ         अकेली
ध प         म       ग~ मग
चली         मैं       जाने
रे सा ग        रे सा सा
कहाँ            अकेली
सा सा      रे म म ग
रस         घो ले~
रे सा     सा    रे म म ग   रे सा
धुन      यूँ       बोले       जैसे
रे ग रे सा   रे ग रे    सा रे ~ रे सा
ठंडी           चले      फुहार रे
*नि *ध   सा~ रे     रे ग रे सा
ये           कौन       बजाये
सा~ सा सा सा
बांसुरिया
प प प      ध ध सा*    सा* सा*
कदम        कदम         पर
नि ध      प ध ध नि
रंग         सुनहरा
ध     नि नि ध प    नि ध प प
ये       किसने         बिखराया
प प ध      ध सा*     सा* सा*
नागिन      का         मन
नि नि  ध    प  ध नि
बस       में    करने
ध नि     नि ध प नि     ध प प
कौन        सपेरा          आया
ध     प म      ग म
न     जाने      कौन
ग रे सा ग रे      सा सा
सपेरा              आया
सा सा      रे म म ग
पग           डोले,
रे सा  सा       रे म म ग
दिल    यूँ        बोले,
रे सा   रे ग रे सा    रे ग रे
तेरा      हो के        रहा
सा रे ~ रे सा
शिकार रे
*नि *ध   सा~ रे       रे ग रे सा
ये          कौन         बजाये
सा~ सा सा सा
बासुरीयां

4 comments:

  1. Thanks for this notation. Really a great job. Please - I would like to know if you have more songs notation, I will be highly obliged to have the link. My email - amarchopsy59@Gmail.com

    ReplyDelete
  2. मला प्रथमच मिळाले आहे. प्रथमदर्शनी तर खूपच उपयुक्त वाटत आहे मी प्रयत्न नक्की करणार आहे धन्यवाद शेअर केल्याबद्दल.

    ReplyDelete
  3. Bahut sara notation bataya aapane बहुत-बहुत dhanyvad thank u




    ReplyDelete